Social Icons

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

5 clip sex ngôi sao nổi tiếng

Danh thủ Ronaldinho, cô đào siêu nóng bỏng Pam,… đều góp mặt trong Top 5 clip sex nổi tiếng nhất của Sao làng giải trí.


Paris Hiltonvà RickSalomon 




1 Night In Paris là một trong những băng sex thành công nhất mọi thời đại. Băng sex táo bạo với anh chàng người yêu – Rick đã đưa Paris Hilton bước vào giới giải trí theo cách đặc biệt.

Cuốn băng được thực hiện năm 2001 với mục đích để làm kỷ niệm. Nhưng sau khi chia tay, Rick đã trở mặt rao bán những hình ảnh nhạy cảm này.

1 Night In Paris được tung ra năm 2004 và ngay lập tức nó đã khiến dân tình chao đảo về “độ nóng”. Trước 1 Night In Paris, ít ai biết đến cô cháu gái nhà Hilton. Nhưng màn ra mắt táo bạo này của Paris đã thay đổi tất cả. Hiện tại, Paris là một trong những “cô nàng lắm chiêu” nổi tiếng nhất thế giới.

Clip (18+):

Kim Kardashian và Ray J 
Kim Kardashian và Ray J

Video kéo dài 39 phút với những cảnh “ân ái bỏng mắt” và cuộc nói chuyện tục tĩu của 2 nhân vật chính đã mang lại danh tiếng và tiền bạc cho Kim, sau khi nó rò rỉ trên mạng internet. Với clip sex này, Kim không chỉ trở thành gương mặt nổi tiếng nhất hành tinh mà còn là nhận được 3 triệu đô từ các nhà cung cấp khi cô ký hợp đồng để họ phân phối độc quyền.
Clip (18+):


Pamela Anderson và Tommy Lee
Pamela Anderson và Tommy Lee
Clip sex cực kỳ sống động và nóng bỏng của Pamela Anderson và Tommy Lee được quay lại trong tuần trăng mật của họ, năm 1995. Cuốn băng này đã bị ăn trộm và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng internet. Ngay khi nó gây sốt trên mạng, Pam đã đâm đơn kiện công ty phân phối, nhưng rồi mọi chuyện chìm vào im lặng với một thỏa thuận bí mật giữa 2 bên.

Clip (18+):


Colin Farrell và Nicole Narain

Top 5 clip sex của Sao "chấn động" làng giải trí (18+)

Top 5 clip sex của Sao "chấn động" làng giải trí (18+)
Colin Farrell bị gắn mác hư hỏng kể từ khi cuốn bằng sex của anh chàng với Nicole Narain trở thành hàng nóng trên mạng internet. Sau vụ nổi tiếng bất ngờ này, Colin cáo buộc Nicole bán cuốn băng vì tiền và đâm đơn kiện cô nàng. Trả lời cuộc phỏng vấn lúc đó, Colin cho biết: “Tôi đã có được bài học cho mình. Tôi sẽ tìm mọi cách để lấy lại cuốn băng và ngăn chặn nó bị phát tán”.

Clip (18+):



Ronaldinho

Nổi tiếng là một cầu thủ ăn chơi trác táng, nhưng bệnh hoạn đến mức tự quay clip tự sướng thì chắc chỉ Ro vẩu mới dám làm. Clip này khi được phát tán đã khiến công chúng sốc nặng.

Năm 2011, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cựu ngôi sao Barca đang tự thỏa mãn trong một nhà tắm đã bị phán tán trên mạng với tốc độ chóng mặt. Theo tin đồn, Ronaldinho tự quay lại cảnh nóng này để gửi cho những cô gái mà anh vẫn thường chat sex. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text